Nhiều ưu điểm và an toàn khi sử dụng cốc nguyệt san

– Cốc kinh nguyệt không có hóa chất, bộng, vải, keo dính… nên nó không làm thay đổi độ pH, môi trường bảo vệ của âm đạo.


– Tuy có hơi tốn kém (giá khoảng 800k), nhưng bạn có thể dùng lại trong vòng 5-10 năm mà không phải mất thời gian bỏ tiền mua các sản phẩm khác hàng tháng.

– Bạn có thể sử dụng cốc kinh nguyệt bất cứ lúc nào, khi đi ngủ, khi vận động, bơi lội, nhảy múa, yoga… mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

– Một điều rất thú vị ở cốc kinh nguyệt, đó là bạn có thể theo dõi được lượng máu kinh của mình nhiều hay ít theo từng ngày, từng chu kỳ… vì trên cốc nguyệt san có ghi rõ vạch thể tích mà.


– Bạn có thể để cốc nguyệt san trong cơ thể từ 5-10 tiếng tùy theo lượng máu kinh của bạn nhiều hay ít. Tuy nhiên, không nên để quá 12 tiếng (dù sao thời gian vẫn lâu hơn hẳn so với các sản phẩm khác đúng không?)

– Khi đã quen sử dụng, việc đặt và tháo cốc nguyệt san sẽ rất nhẹ nhàng, không sợ bị đau rát.

Tính an toàn

Chưa có báo cáo chính thức nào về hội chứng sốc độc tố và nguy cơ xấu cho sức khỏe XX khi dùng cốc nguyệt san. Vậy nên các ấy cứ yên tâm mà dùng nhé.


Hãy chắc chắn miệng cốc đã mở!

Do bạn đã gấp cốc lại khi đưa nó vào trong âm đạo, nên sau khi chiếc cốc đã ở trong âm đạo, bạn hãy kiểm tra để chắc chắn miệng cốc đã mở bình thường. Nếu miêng cốc chưa mở ra, bạn có thể dùng tay để mở nó ra. Hãy tiến hành các động tác thật nhẹ nhàng. Và lời khuyên dành cho bạn là hãy đưa cốc lại gần cổ tử cung để cảm thấy thoải mái nhất.




Related

Sức khỏe 4809243037146472113

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item